0902 563 577

Trang chủchính sách mua hàng
1. Quy trình nhận hàng

Khi Nhân viên giao nhận giao sản phẩm, Quý khách lưu ý thực hiện:  

a. Kiểm tra sản phẩm
- Mở gói hàng, kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm, màu sắc, kích thước mà khách đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc trầy xướt hay không.

b. Xác nhận tình trạng nhận hàng
- Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với Nhân viên giao hàng
- Nếu tình trạng hàng không đúng chủng loại và quy cách mà khách hàng đã đặt hoặc bị dơ, lỗi; Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Lưu ý: Không chấp nhận trường hợp Khách hàng lấy một phần sản phẩm trong đơn hàng. PANDEMOS sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán, trừ trường hợp sản phẩm là Áo ngực. Quý khách vui lòng xem điều kiện đổi hàng để biết thêm thông tin chi tiết.
Tại Hồ Chí Minh, khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

2. Chi phí vận chuyển:

- Miễn phí giao hàng tại HCM với đơn hàng có giá trị trên 500.000đ
- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc đối với các đơn hàng có tổng giá trị trên 1.350.000đ
- Tại HCM, với các đơn hàng có giá trị dưới 500.000đ, phí vận chuyển áp dụng: 20.000đ/ đơn hàng
- Các tỉnh thành trên toàn quốc, với đơn hàng có giá trị dưới 1.350.000đ phí vận chuyển áp dụng:
+ Khu vực các tỉnh miền Nam: 25.000đ/ đơn hàng
+ Khu vực các tỉnh miền Trung: 29.000đ/ đơn hàng
+ Khu vực các tỉnh miền Bắc: 32.000đ/ đơn hàng

3. Thời gian giao hàng:

- HCM: 2-3 ngày làm việc
- Tỉnh: 3-7 ngày làm việc